March 22, 20188 yr Just now, OhYuzu said: I will be forever if the wr that beats it is a product of pcs inflation and candy showering. I look at the gum bottles here too. Minsan naiimagine ko si Yuzu saying Hu-wai-to which makes me smile. I'm so weird. We're both weird then. Ung mga program ni Yuzu, meron ako mp3, pag nagplay say, H&L, i can vividly imagine ung performance ni Yuzu. Madalas pa nga, with Euro uncles' commentary haha!
March 22, 20188 yr 12 minutes ago, Erin said: We're both weird then. Ung mga program ni Yuzu, meron ako mp3, pag nagplay say, H&L, i can vividly imagine ung performance ni Yuzu. Madalas pa nga, with Euro uncles' commentary haha! I also do that. Usually pag nasa byahe.
March 22, 20188 yr 34 minutes ago, Erin said: We're both weird then. Ung mga program ni Yuzu, meron ako mp3, pag nagplay say, H&L, i can vividly imagine ung performance ni Yuzu. Madalas pa nga, with Euro uncles' commentary haha! I do that too! Minsan with movements pa, pag mag isa ako.
March 22, 20188 yr 19 minutes ago, OhYuzu said: I do that too! Minsan with movements pa, pag mag isa ako. Gurl, please don't attack me. .___.
March 22, 20188 yr 12 minutes ago, HyperBiellmann said: Gurl, please don't attack me. .___. Sus, lahat tayo guilty.
March 22, 20188 yr 2 minutes ago, PapiandPooh422 said: Sus, lahat tayo guilty. May mga bagay kasi na di na lang sinasabi para naman mapreserba dignidad natin hahahahaha
March 22, 20188 yr 6 minutes ago, HyperBiellmann said: May mga bagay kasi na di na lang sinasabi para naman mapreserba dignidad natin hahahahaha Ooops.
March 22, 20188 yr 19 minutes ago, HyperBiellmann said: May mga bagay kasi na di na lang sinasabi para naman mapreserba dignidad natin hahahahaha Meron pa ba ako nun? Winasak na ako ni Yuzu eh.
March 22, 20188 yr 44 minutes ago, OhYuzu said: I do that too! Minsan with movements pa, pag mag isa ako. yung asian dream song ang soundtrack ko kapag nag iimis ako ng kwarto HAHA very efficient so thanks yuzu
March 22, 20188 yr 7 minutes ago, biellmanns said: yung asian dream song ang soundtrack ko kapag nag iimis ako ng kwarto HAHA very efficient so thanks yuzu Seimei makes me walk or run faster, kapag pinapakinggan ko.
March 22, 20188 yr 23 minutes ago, biellmanns said: yung asian dream song ang soundtrack ko kapag nag iimis ako ng kwarto HAHA very efficient so thanks yuzu 14 minutes ago, OhYuzu said: Seimei makes me walk or run faster, kapag pinapakinggan ko. Ballade no. 1 is my BGM pag nagcha-charting ako.
March 22, 20188 yr 14 minutes ago, OhYuzu said: Seimei makes me walk or run faster, kapag pinapakinggan ko. let's go crazy naman ang aking morning warm up song sobrang fanyu natin mga bes HAHA
March 22, 20188 yr 30 minutes ago, biellmanns said: let's go crazy naman ang aking morning warm up song sobrang fanyu natin mga bes HAHA alarm ko yan every morning. yung na edit na lgc ng isang satellite dito
March 22, 20188 yr 2 hours ago, OhYuzu said: alarm ko yan every morning. yung na edit na lgc ng isang satellite dito Lol, Megapolis ako or Seimei if I want to actually focus. :3 Because I end up singing along to Il Postino/Mi Mancherai and Notte Stellata. ;-;
March 23, 20188 yr On 3/21/2018 at 8:35 PM, biellmanns said: mga kaHanyu HAHA if you wanna stream worlds, invited kayo sa rabbit stream ko! https://www.rabb.it/ma339 (nandito rin si @HyperBiellmann) heyyy just wondering. If mag stream ka ng worlds tonight for ladies fs?
Create an account or sign in to comment