March 24, 20188 yr Nagstream sya kanina, pero last group lang, kasi ang aga. ._. Magsistream sya for men's FS tho. :3
March 24, 20188 yr 24 minutes ago, HyperBiellmann said: Nagstream sya kanina, pero last group lang, kasi ang aga. ._. Magsistream sya for men's FS tho. :3 Sobrang aga nga. Tulog pa ako. Sobrang stressful ng Men's baka di ako manuod live. kawawa naman buhok ko.
March 24, 20188 yr 41 minutes ago, HyperBiellmann said: Nagstream sya kanina, pero last group lang, kasi ang aga. ._. Magsistream sya for men's FS tho. :3 14 minutes ago, OhYuzu said: Sobrang aga nga. Tulog pa ako. Sobrang stressful ng Men's baka di ako manuod live. kawawa naman buhok ko. Guys, iniisip ko pa lang...
March 24, 20188 yr 1 minute ago, PapiandPooh422 said: Guys, iniisip ko pa lang... I'm sure magagamit ko tong emoji na to, one way or another.
March 24, 20188 yr 14 minutes ago, OhYuzu said: I'm sure magagamit ko tong emoji na to, one way or another.
March 24, 20188 yr 3 hours ago, HyperBiellmann said: Nagstream sya kanina, pero last group lang, kasi ang aga. ._. Magsistream sya for men's FS tho. :3 huhu sobrang pilit nung gising ko kaninang umaga T_T but wakaba and satton got their worlds medals!! ayun punta kayo sa room ko mamaya if manonood kayong men's fs! https://www.rabb.it/ma339
March 24, 20188 yr 18 minutes ago, biellmanns said: huhu sobrang pilit nung gising ko kaninang umaga T_T but wakaba and satton got their worlds medals!! Grabe. Parang si Waka mismo gumising sakin kanina. Basta bigla na lang ako nagising, walang alarm clock. Bago pag-connect ko kay pandaguy, si Waka nasa starting position na. Muntik ko na di mapanood! Pero pagkatapos naman gising na gising ang diwa ko. Para akong nagkape. Di na ako nakatulog. Kasi naman, WAKABA HIGUCHI 2018 WORLDS SILVER MEDALIST AT SATOKO MIYAHARA 2018 WORLDS BRONZE MEDALIST!
March 24, 20188 yr 1 hour ago, biellmanns said: huhu sobrang pilit nung gising ko kaninang umaga T_T but wakaba and satton got their worlds medals!! ayun punta kayo sa room ko mamaya if manonood kayong men's fs! https://www.rabb.it/ma339 Nuod ako mamaya pag di na ako busy, I'll watch para mastress ako before matulog.
March 24, 20188 yr 15 minutes ago, PapiandPooh422 said: Guys, inaantok na ako. Nood ka na para magising ka.
March 25, 20188 yr 14 hours ago, PapiandPooh422 said: Ano guys? Buhay pa ba kayo matapos ang "lahat"? Barely! Sobrang wild ng season na ito!! this is the first season I followed fs and it made me lose so much hair. I hope we're gonna be blessed next season.
March 25, 20188 yr 12 minutes ago, OhYuzu said: Barely! Sobrang wild ng season na ito!! this is the first season I followed fs and it made me lose so much hair. I hope we're gonna be blessed next season. . Ito lang emoticon na to ang makakapagpaliwanag ng season na to. Hay next season, please behave.
March 25, 20188 yr 8 minutes ago, PapiandPooh422 said: . Ito lang emoticon na to ang makakapagpaliwanag ng season na to. Hay next season, please behave. the whole season was a never ending rollercoaster ride. yung ilalagay ka sa pinakataas (Olympics) then ilalaglag at i-iikot ikot ka (worlds) I am equally excited and nervous for the next one.
Create an account or sign in to comment