April 17, 20188 yr 14 minutes ago, sailorpooh said: Pero feeling ko, mahihiya si Zuzu. Hehe... Yun lang... Zuzu pangarap ko talaga yan for you! Please!
April 17, 20188 yr 1 minute ago, PapiandPooh422 said: Yun lang... Zuzu pangarap ko talaga yan for you! Please! Napanood niyo na ba ung The Magnificent Nine? Ako hindi pa... Panonoorin sana namin nung friend ko nung last Eiga Sai because of Zuzu kaso di mag-swak sa sked namin yung showing dates.
April 17, 20188 yr 14 minutes ago, sailorpooh said: Napanood niyo na ba ung The Magnificent Nine? Ako hindi pa... Panonoorin sana namin nung friend ko nung last Eiga Sai because of Zuzu kaso di mag-swak sa sked namin yung showing dates. I have Yuzu's part with subs. You want?
April 17, 20188 yr 9 minutes ago, sailorpooh said: Pero feeling ko, mahihiya si Zuzu. Hehe... Please Zuzu, ang cheeky mo sa yelo! 3 minutes ago, sailorpooh said: Napanood niyo na ba ung The Magnificent Nine? Ako hindi pa... Panonoorin sana namin nung friend ko nung last Eiga Sai because of Zuzu kaso di mag-swak sa sked namin yung showing dates. I did! Napanuod ko siya sa HBO Red hahaha nag stay up ako ng late para jan, kainis. Pero ang cutie ni Zazura doon. lalo na sa bts.
April 17, 20188 yr 4 minutes ago, PapiandPooh422 said: I have Yuzu's part with subs. You want? Kung okay lang, hehe Ni-request ko na siya sa kissasian... Wahahha. Sana upload nila yung whole movie. Kahit gusto mo bumili ng DVD, wala naman subtitle... huhuhu
April 17, 20188 yr 3 minutes ago, OhYuzu said: Please Zuzu, ang cheeky mo sa yelo! I did! Napanuod ko siya sa HBO Red hahaha nag stay up ako ng late para jan, kainis. Pero ang cutie ni Zazura doon. lalo na sa bts. Tuwang-tuwa si Daddeh Satoshi sa kanya eh. Di nakatiis mag-fanboy, nakipag photo ops.
April 17, 20188 yr 13 minutes ago, sailorpooh said: Kung okay lang, hehe Ni-request ko na siya sa kissasian... Wahahha. Sana upload nila yung whole movie. Kahit gusto mo bumili ng DVD, wala naman subtitle... huhuhu Here you go. https://drive.google.com/file/d/1W2JgCCAYQU6v8Nivu_N6hNvY5bOJizbK/view?usp=drivesdk
April 17, 20188 yr 19 minutes ago, sailorpooh said: yey! thanks so much! nananahimik ako sa Twitter now... dami ko ginagawa huhu... ganbatte!
April 17, 20188 yr Just now, OhYuzu said: ganbatte! Thank you... pag na-stress ako nang bongga, i-nood ko na lang ng H&L at Ballade para makalma.
April 17, 20188 yr 1 hour ago, PapiandPooh422 said: Here you go. https://drive.google.com/file/d/1W2JgCCAYQU6v8Nivu_N6hNvY5bOJizbK/view?usp=drivesdk Aaaah thanks for sharing!! 1 hour ago, sailorpooh said: Napanood niyo na ba ung The Magnificent Nine? Ako hindi pa... Panonoorin sana namin nung friend ko nung last Eiga Sai because of Zuzu kaso di mag-swak sa sked namin yung showing dates. I wanted to watch it din nung Eiga Sai but the screening scheds were all weekdays huhuhu
April 17, 20188 yr 1 hour ago, spacekittylei said: Aaaah thanks for sharing!! I wanted to watch it din nung Eiga Sai but the screening scheds were all weekdays huhuhu Kaya nga eh. Sana gawa uli ng movie with Zuzu...
April 17, 20188 yr 5 hours ago, sailorpooh said: Kaya nga eh. Sana gawa uli ng movie with Zuzu... I've been telling this to a friend of mine all the time. I think that Zuzu will fit a role of a psychopath. Wala lang. Pakiramdam ko lang.
April 18, 20188 yr 17 hours ago, PapiandPooh422 said: I've been telling this to a friend of mine all the time. I think that Zuzu will fit a role of a psychopath. Wala lang. Pakiramdam ko lang. Slytherin si Zuzu eh asdfghjkl
April 18, 20188 yr Anyway, I'm back after ko magmukmok because of unemployment haha (still am tho, pota). What did I miss? :))))
Create an account or sign in to comment