Skip to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

Planet Hanyu

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

Yuzuru Hanyu - Filipino Fan Thread (Filipino & Cebuano)

Featured Replies

12 minutes ago, OhYuzu said:

Wow a geologist and a nurse!

Hmm. Bakit parang nagulat ka pa dun sakin? :biggrin:

13 minutes ago, OhYuzu said:

Isang malaking roller coaster. :LOL: masaya then sudden death drop sa kalungkutan. 

:smiley-sad016:

Just dropping by here cause I wanna use the Yuzuticons and nahiya akong mag spam sa gen Yuzu thread.

 

10 hours ago, PapiandPooh422 said:

Hmm. Bakit parang nagulat ka pa dun sakin? :biggrin:

:english1:   :4:

 

:headdesk2: :9::8::3::1: sana pwedeng dalhin sa twitter tong mga to. 

 

:peek:WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!!  

 

Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) :embSwan: 

Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. :xD: Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. :devilYuzu:

12 minutes ago, Erin said:

:peek:WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!!  

 

Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) :embSwan: 

Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. :xD: Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. :devilYuzu:

Hi! Welcome! Okay lang mag- spazz! Mga baliw ang tao dito pagdating kay Zuzu! :9:

43 minutes ago, Erin said:

:peek:WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!!  

 

Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) :embSwan: 

Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. :xD: Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. :devilYuzu:

YAAAAAAAS dumadami na tayo hahaha. Maligayang pagdating and all that jazz. <3

 

Wag ka nang magpanggap na normal ka, mas basura sa figure skating, mas maganda. 😂😂😂

12 minutes ago, HyperBiellmann said:

Wag ka nang magpanggap na normal ka, mas basura sa figure skating, mas maganda. 😂😂😂

Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U. 

2 minutes ago, PapiandPooh422 said:

Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U. 

Oh, affectionate term samin ang basura eh haha. Kung ISU ang usapan, well.... 😈😈😈

12 minutes ago, HyperBiellmann said:

Oh, affectionate term samin ang basura eh haha. Kung ISU ang usapan, well.... 😈😈😈

Talaga?

 

ISU is a different demon altogether. 

2 hours ago, Erin said:

:peek:WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!!  

 

Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) :embSwan: 

Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. :xD: Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. :devilYuzu:

WELCOMEEEEEEE!! :9::9: Dumadami na tayo~~ 

:idk:normal??? hmmmmmm

1 hour ago, PapiandPooh422 said:

Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U. 

I am offended para sa basura!! :angrypooh:

12 minutes ago, OhYuzu said:

WELCOMEEEEEEE!! :9::9: Dumadami na tayo~~ 

:idk:normal??? hmmmmmm

I am offended para sa basura!! :angrypooh:

At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya? 

40 minutes ago, PapiandPooh422 said:

At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya? 

it's the exact opposite!! ISU gets the money from fans!! :LOL::LOL:

5 minutes ago, OhYuzu said:

it's the exact opposite!! ISU gets the money from fans!! :LOL::LOL:

:tumblr_inline_mzx922J8H21r8msi5:

54 minutes ago, PapiandPooh422 said:

At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya? 

Eto ang namimiss ko sa forum, Filipino humor. Iba pa rin kapag Filipino pagkakasabi eh. :smiley-laughing021:

14 minutes ago, Erin said:

Eto ang namimiss ko sa forum, Filipino humor. Iba pa rin kapag Filipino pagkakasabi eh. :smiley-laughing021:

Tangkilikin ang sariling atin! :biggrin:

 

Syanga pala guys. Magtuturo si MCM ng skating sa mga volleyball players sa UAAP upfront sa S&A. I'm not sure nga lang kung mamaya na o tomorrow pa yun ep nya. 

Create an account or sign in to comment

Account

Navigation

Search

Search

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.