March 2, 20188 yr 12 minutes ago, OhYuzu said: Wow a geologist and a nurse! Hmm. Bakit parang nagulat ka pa dun sakin? 13 minutes ago, OhYuzu said: Isang malaking roller coaster. masaya then sudden death drop sa kalungkutan.
March 3, 20188 yr Just dropping by here cause I wanna use the Yuzuticons and nahiya akong mag spam sa gen Yuzu thread. 10 hours ago, PapiandPooh422 said: Hmm. Bakit parang nagulat ka pa dun sakin? sana pwedeng dalhin sa twitter tong mga to.
March 3, 20188 yr WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!! Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro.
March 3, 20188 yr 12 minutes ago, Erin said: WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!! Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. Hi! Welcome! Okay lang mag- spazz! Mga baliw ang tao dito pagdating kay Zuzu!
March 3, 20188 yr 43 minutes ago, Erin said: WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!! Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. YAAAAAAAS dumadami na tayo hahaha. Maligayang pagdating and all that jazz. Wag ka nang magpanggap na normal ka, mas basura sa figure skating, mas maganda. 😂😂😂
March 3, 20188 yr 12 minutes ago, HyperBiellmann said: Wag ka nang magpanggap na normal ka, mas basura sa figure skating, mas maganda. 😂😂😂 Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U.
March 3, 20188 yr 2 minutes ago, PapiandPooh422 said: Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U. Oh, affectionate term samin ang basura eh haha. Kung ISU ang usapan, well.... 😈😈😈
March 3, 20188 yr 12 minutes ago, HyperBiellmann said: Oh, affectionate term samin ang basura eh haha. Kung ISU ang usapan, well.... 😈😈😈 Talaga? ISU is a different demon altogether.
March 3, 20188 yr 2 hours ago, Erin said: WAAAH MAY FILIPINO THREAD PALA DITO!!! Kumusta sa inyong lahat! (Feels weird to type in Filipino) Sa wakas, masasamba ko na din si Yuzu sa lenggwaheng matalinghaga. Biro lang po, normal pa naman ako. Medyo. Siguro. WELCOMEEEEEEE!! Dumadami na tayo~~ normal??? hmmmmmm 1 hour ago, PapiandPooh422 said: Oy hindi ha! Hindi tayo basura! Isa Lang ang basura sa FS. I-spell ko sa'yo. I-S-U. I am offended para sa basura!!
March 3, 20188 yr 12 minutes ago, OhYuzu said: WELCOMEEEEEEE!! Dumadami na tayo~~ normal??? hmmmmmm I am offended para sa basura!! At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya?
March 3, 20188 yr 40 minutes ago, PapiandPooh422 said: At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya? it's the exact opposite!! ISU gets the money from fans!!
March 3, 20188 yr 11 minutes ago, OhYuzu said: it's the exact opposite!! ISU gets the money from fans!!
March 3, 20188 yr 5 minutes ago, OhYuzu said: it's the exact opposite!! ISU gets the money from fans!!
March 3, 20188 yr 54 minutes ago, PapiandPooh422 said: At least ang basura nare-recycle. Sabi nga may pera sa basura. Ang ISU kaya? Eto ang namimiss ko sa forum, Filipino humor. Iba pa rin kapag Filipino pagkakasabi eh.
March 3, 20188 yr 14 minutes ago, Erin said: Eto ang namimiss ko sa forum, Filipino humor. Iba pa rin kapag Filipino pagkakasabi eh. Tangkilikin ang sariling atin! Syanga pala guys. Magtuturo si MCM ng skating sa mga volleyball players sa UAAP upfront sa S&A. I'm not sure nga lang kung mamaya na o tomorrow pa yun ep nya.
Create an account or sign in to comment