April 2, 20188 yr 18 minutes ago, OhYuzu said: LET'S CRY SHALL WE. this looks like an old docu and I hope it is. I really hope that he isn't feeling like that anymore. ㅠㅠ This is not new news. But it's still sad...
April 3, 20188 yr 15 hours ago, biellmanns said: hello!! hope you enjoy your stay here! feel free na magwala dito HAHA we understand~ hello welcome!! since 2014 din ako yuzu fan yay Thank you! Nakakatuwa naman yung analysis niyo. So from Russian mafia, may US mafia na rin pala. Then from CHANflation to CHENflation. Kakaloka!
April 3, 20188 yr 15 hours ago, biellmanns said: REGLA JOKES FOR THE WIN HAHAHA parang every month na lang kami may usapang regla nitong si hyperbiellmann eh ayos, regular. char!
April 3, 20188 yr 24 minutes ago, sailorpooh said: Thank you! Nakakatuwa naman yung analysis niyo. So from Russian mafia, may US mafia na rin pala. Then from CHANflation to CHENflation. Kakaloka! From CHANada to CHENerica
April 3, 20188 yr 14 minutes ago, OhYuzu said: From CHANada to CHENerica Meron din namang pinamanahan si Chiddy. *cough Kaenada *cough cough
April 3, 20188 yr Just now, PapiandPooh422 said: Meron din namang pinamanahan si Chiddy. *cough Kaenada *cough cough IT NEVER ENDS
April 3, 20188 yr 14 minutes ago, OhYuzu said: IT NEVER ENDS Kahit anong gawin nilang pag-inflate sa scores ni Nathan, alam naman ng mga nanonood na malayo ang agwat nila ni Zuzu in terms of technical prowess and artistry. Sana nga tignan nila yung QUALITY nung quads, hindi yung basta na-land lang.
April 3, 20188 yr 39 minutes ago, PapiandPooh422 said: Madadagdagan pa yan, pusta. I would love to see some JHina as well
April 3, 20188 yr 14 minutes ago, OhYuzu said: I would love to see some JHina as well But China is not part of the "Big 3".
April 3, 20188 yr 1 minute ago, PapiandPooh422 said: But China is not part of the "Big 3". Malas lang ng Russia, wala silang panglaban na male skater... Maliban na lang kung maisipan nila inflate din scores ni Mikhail Kolyada pero that would be blatantly obvious na (as if di naman blatantly obvious yung ginagawa sa scores ni Nathan)
April 3, 20188 yr 13 minutes ago, sailorpooh said: Malas lang ng Russia, wala silang panglaban na male skater... Maliban na lang kung maisipan nila inflate din scores ni Mikhail Kolyada pero that would be blatantly obvious na (as if di naman blatantly obvious yung ginagawa sa scores ni Nathan) Actually if iko-compare ko si Mika at Nate, mas maganda ang quality of jumps ni Mika (syempre pag naland nya😂). Even in skating skills, lamang si Mika. Ang problema kay Mika, his head.
April 3, 20188 yr 8 minutes ago, PapiandPooh422 said: But China is not part of the "Big 3". I am from a kpop fandom and I rolled my eyes when I read that. HANGGANG DITO BA NAMAN. 5 minutes ago, sailorpooh said: Malas lang ng Russia, wala silang panglaban na male skater... Maliban na lang kung maisipan nila inflate din scores ni Mikhail Kolyada pero that would be blatantly obvious na (as if di naman blatantly obvious yung ginagawa sa scores ni Nathan) It's funny how we talk about sino ang iinflate ang scores. In the first place sana wala na lang inflation para lahat masaya
April 3, 20188 yr Just now, PapiandPooh422 said: Actually if iko-compare ko si Mika at Nate, mas maganda ang quality of jumps ni Mika (syempre pag naland nya😂). Even in skating skills, lamang si Mika. Ang problema kay Mika, his head. Also, Nate has the US Media to puff up his publicity. Kabwisit kaya yung mga news coverage nung after ng FS. Hina-highlight masyado yung FS score niya, na siya talaga yung hero ng competition.
April 3, 20188 yr 15 minutes ago, OhYuzu said: It's funny how we talk about sino ang iinflate ang scores. In the first place sana wala na lang inflation para lahat masaya 🎤I wanna hold you in my dreams and make believe that it's true Though I know, I know that it's impossible to do🎶 15 minutes ago, sailorpooh said: Also, Nate has the US Media to puff up his publicity. Kabwisit kaya yung mga news coverage nung after ng FS. Hina-highlight masyado yung FS score niya, na siya talaga yung hero ng competition.
Create an account or sign in to comment