February 27, 20188 yr 4 minutes ago, HyperBiellmann said: Yung mga tinutulak na bear across the ice haha. 100 per hour yon. :)))) Syempre tanda ko, ilang beses na ako nakapagskate (and yet di pa rin ako marunong mag-outside edge skating leche huhu) ohhh try natin pag nakapagskate tayo ulit sa MOA!! (pero di ba pwedeng ako yung itulak nung polar bears, i need it )
February 27, 20188 yr 12 minutes ago, biellmanns said: haha we can be faliures on the ice together? buti nga di ako nahulog nung nagtry kami magskate 11 minutes ago, HyperBiellmann said: Rent na lang tayo ng polar bears para sure na walang matutumba haha. I wanna try and skate para naman, alam ko yung feeling, kainis kasi eh. Laging bowling gusto ng mga kaibigan ko. Wala tuloy akong mahugot na mag skate. polar bears. 5 minutes ago, HyperBiellmann said: Guys, new meme hahahaha Guys, our meme always delivers.
February 27, 20188 yr 6 minutes ago, biellmanns said: ohhh try natin pag nakapagskate tayo ulit sa MOA!! (pero di ba pwedeng ako yung itulak nung polar bears, i need it ) Pag ikaw ang tinulak mawawalan ka ng balance. Masakit mahulog sa pwet bes. 😂😂😂
February 27, 20188 yr 4 minutes ago, HyperBiellmann said: Pag ikaw ang tinulak mawawalan ka ng balance. Masakit mahulog sa pwet bes. 😂😂😂 ganito na lang, rent tayong madaming polar bears, sila sasalo samin ni @OhYuzu HAHAHA
February 27, 20188 yr Just now, biellmanns said: ganito na lang, rent tayong madaming polar bears, sila sasalo samin ni @OhYuzu HAHAHA Gandang plano! @PapiandPooh422P sama na ikaw let's get those feet movin
February 27, 20188 yr okay so ang plan is for beijing 2022, maging volunteers sa ice... magandang front row seats yun mga bes
February 27, 20188 yr In other news tho, guess who just landed a steady 3A and a fully rotated 4T in practice? (Hint: kababayan natin. So proud of him)
February 27, 20188 yr 1 minute ago, HyperBiellmann said: In other news tho, guess who just landed a steady 3A and a fully rotated 4T in practice? (Hint: kababayan natin. So proud of him) HUY SAAN MO NALAMAN??? may ig post ba siya???
February 27, 20188 yr 1 minute ago, biellmanns said: HUY SAAN MO NALAMAN??? may ig post ba siya??? okay so throwback post daw to BUT STILL!!! #GoMCM
February 27, 20188 yr 1 minute ago, biellmanns said: HUY SAAN MO NALAMAN??? may ig post ba siya??? Oo haha. Baka false alarm tho, nilagay nyang #Throwback eh huhu. Pero malinis ung 3A. :<
February 27, 20188 yr Just now, HyperBiellmann said: Oo haha. Baka false alarm tho, nilagay nyang #Throwback eh huhu. Pero malinis ung 3A. :< and fully rotated na nga yung 4T niya... shucks laban MCM :(((( if he can recover his 3A in a few weeks, he'll get that quad!!!
February 27, 20188 yr 3 minutes ago, biellmanns said: and fully rotated na nga yung 4T niya... shucks laban MCM :(((( if he can recover his 3A in a few weeks, he'll get that quad!!! Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥
February 27, 20188 yr 1 minute ago, HyperBiellmann said: Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥 JPN MEDIA KEEPS ASKING HIM ABOUT 4A AND QUINTS KAASAR hindi ba pwedeng ipacheck up na niya yung ankle niya? :((
February 27, 20188 yr 3 minutes ago, HyperBiellmann said: Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥 Nag post dati si MCM ng video na may caption na 4A di ba? although di niya na land, I was shocked. 2 minutes ago, biellmanns said: JPN MEDIA KEEPS ASKING HIM ABOUT 4A AND QUINTS KAASAR hindi ba pwedeng ipacheck up na niya yung ankle niya? :(( Sa dinami dami ng sinabi niya about his ankle, I hope makatunog ang lahat ng tao sa Japan na kailangan na niyang ipacheck up yun.
February 27, 20188 yr 5 minutes ago, OhYuzu said: Nag post dati si MCM ng video na may caption na 4A di ba? although di niya na land, I was shocked. Sa dinami dami ng sinabi niya about his ankle, I hope makatunog ang lahat ng tao sa Japan na kailangan na niyang ipacheck up yun. wait nagpost siya na nagtry siyang mag 4A??? bakit sila ganyan ang dami na niyang napuntahang presscon, hindi ba pwedeng magpacheck up na siya?
Create an account or sign in to comment