Skip to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

Planet Hanyu

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

Yuzuru Hanyu - Filipino Fan Thread (Filipino & Cebuano)

Featured Replies

4 minutes ago, HyperBiellmann said:

Yung mga tinutulak na bear across the ice haha. 100 per hour yon. :)))) Syempre tanda ko, ilang beses na ako nakapagskate (and yet di pa rin ako marunong mag-outside edge skating leche huhu)

 

ohhh try natin pag nakapagskate tayo ulit sa MOA!! (pero di ba pwedeng ako yung itulak nung polar bears, i need it :rofl:)

12 minutes ago, biellmanns said:

 

haha we can be faliures on the ice together? buti nga di ako nahulog nung nagtry kami magskate :rofl:

 

11 minutes ago, HyperBiellmann said:

Rent na lang tayo ng polar bears para sure na walang matutumba haha. 

I wanna try and skate para naman, alam ko yung feeling, kainis kasi eh. Laging bowling gusto ng mga kaibigan ko. Wala tuloy akong mahugot na mag skate. :xD: polar bears. :smiley-laughing021:

 

5 minutes ago, HyperBiellmann said:

Guys, new meme hahahaha

 

 

Guys, our meme always delivers. 

6 minutes ago, biellmanns said:

 

ohhh try natin pag nakapagskate tayo ulit sa MOA!! (pero di ba pwedeng ako yung itulak nung polar bears, i need it :rofl:)

Pag ikaw ang tinulak mawawalan ka ng balance. Masakit mahulog sa pwet bes. 😂😂😂

4 minutes ago, HyperBiellmann said:

Pag ikaw ang tinulak mawawalan ka ng balance. Masakit mahulog sa pwet bes. 😂😂😂

 

ganito na lang, rent tayong madaming polar bears, sila sasalo samin ni @OhYuzu HAHAHA

okay so ang plan is for beijing 2022, maging volunteers sa ice... magandang front row seats yun mga bes :smiley-laughing021:

In other news tho, guess who just landed a steady 3A and a fully rotated 4T in practice? (Hint: kababayan natin. So proud of him)

1 minute ago, HyperBiellmann said:

In other news tho, guess who just landed a steady 3A and a fully rotated 4T in practice? (Hint: kababayan natin. So proud of him)

 

HUY SAAN MO NALAMAN??? may ig post ba siya??? :O

1 minute ago, biellmanns said:

 

HUY SAAN MO NALAMAN??? may ig post ba siya??? :O

Oo haha. Baka false alarm tho, nilagay nyang #Throwback eh huhu. Pero malinis ung 3A. :<

Just now, HyperBiellmann said:

Oo haha. Baka false alarm tho, nilagay nyang #Throwback eh huhu. Pero malinis ung 3A. :<

 

and fully rotated na nga yung 4T niya... shucks laban MCM :((((

 

if he can recover his 3A in a few weeks, he'll get that quad!!!

3 minutes ago, biellmanns said:

 

and fully rotated na nga yung 4T niya... shucks laban MCM :((((

 

if he can recover his 3A in a few weeks, he'll get that quad!!!

Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥

1 minute ago, HyperBiellmann said:

Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥

 

JPN MEDIA KEEPS ASKING HIM ABOUT 4A AND QUINTS KAASAR

 

hindi ba pwedeng ipacheck up na niya yung ankle niya? :((

3 minutes ago, HyperBiellmann said:

Now speaking of quads... hopefully wala akong mabalitaan sa 4A... 😥😥

Nag post dati si MCM ng video na may caption na 4A di ba? :tumblr_inline_mqt4grU8ua1qz4rgp::tumblr_inline_mqt4grU8ua1qz4rgp: although di niya na land, I was shocked. 

 

2 minutes ago, biellmanns said:

 

JPN MEDIA KEEPS ASKING HIM ABOUT 4A AND QUINTS KAASAR

 

hindi ba pwedeng ipacheck up na niya yung ankle niya? :((

Sa dinami dami ng sinabi niya about his ankle, I hope makatunog ang lahat ng tao sa Japan na kailangan na niyang ipacheck up yun. 

 

 

5 minutes ago, OhYuzu said:

Nag post dati si MCM ng video na may caption na 4A di ba? :tumblr_inline_mqt4grU8ua1qz4rgp::tumblr_inline_mqt4grU8ua1qz4rgp: although di niya na land, I was shocked. 

 

Sa dinami dami ng sinabi niya about his ankle, I hope makatunog ang lahat ng tao sa Japan na kailangan na niyang ipacheck up yun. 

 

 

 

wait nagpost siya na nagtry siyang mag 4A??? bakit sila ganyan :tumblr_inline_mzx91uuLRI1r8msi5:

 

ang dami na niyang napuntahang presscon, hindi ba pwedeng magpacheck up na siya? :(

Create an account or sign in to comment

Account

Navigation

Search

Search

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.