Jump to content

Kelpy

Members
  • Posts

    3
  • Joined

  • Last visited

Personal Info

Kelpy's Achievements

Mushroom

Mushroom (1/67)

  1. Trang phục thì kết nhất bộ H&L, trùi ui tui bị cuồng màu xanh mà bộ đó quá tinh tế, mềm mại luôn. Với cả thích Notte Stellata, Seimei, Chopin, PW nữa :)) Thực ra replay nhiều thì hầu như bộ nào cũng thích :rofl2:
  2. Hồi nhỏ mình cũng thích coi trượt băng lắm ahhhh, mà hay coi trượt đôi :)))) Thích Yuzu vì thấy trên fb có ai like bài của YHVF đó, ko nhớ bài nào nhưng tò mò nên vào page cày 1 lượt, sau đó mới coi các bài biểu diễn trên YT, bị shock vì Semei và cuồng ẻm luông :love: . Như vậy là ban đầu thích nhờ các bài viết nói về ẻm, khen quá trời :))), xem hình ẻm thì thấy thần thái khi biểu diễn quá xuất sắc. Nhưng trước khi coi các bài biểu diễn, mình rất sợ bị hụt hẫng ấy, vì nghe khen nhiều quá dễ kì vọng nhiều. Ko ngờ coi xong thích gấp 1000 lần :rofl2:
  3. Ơn giời cuối cùng cũng được nói chuyện với cả nhà :s_drinks Gửi lời chào thân thương đến đại gia đình nha ^^~. Mình mới biết đến Yuzu hơn 1 tháng thôi, cảm thấy thật tiếc vì đã lỡ rất nhiều điều tuyệt vời nhưng tin là vẫn còn kịp chứng kiến nhiều điều tuyệt vời hơn mà Yuzu mang đến cho thế giới :butt:
×
×
  • Create New...