May 1, 20179 yr Hello sa mga Filipino fans ni Yuzu! :yay: Karamihan naman sa atin English lagi ginagamit. Pero if you need a break, pwd tayo mag-rant dito in Filipino or Cebuano. :thumbup:
May 1, 20179 yr Magandang araw po! :coffee: Sa wakas nakalog-in na rin ako sa Chrome. Taga-Pampanga po ako. :wave:
May 5, 20179 yr Hello mga pinoy! So happy to see that there is finally a thread for pinoy fans here, made me register finally! hahahaha excited to talk to you all! :) :space:
May 5, 20179 yr Hello din sa inyo! :yay: Big fan of Yuzuru Hanyu since Sochi. Favorite ko talaga yung parisienne walkways! :s_yes
May 5, 20179 yr :wave: Magandang gabi! Ang gulo ng panahon dito sa amin. Sobrang init tapos biglang uulan. :ohno: Grabe ninja mode si idol lately. :s_dunno
May 5, 20179 yr Nasa canada na kaya siya? :wtf: Alam ko madaming pinoy fans din si yuzu. Yung IG ni MCM kapag may picture siya ni yuzu maraming likes at nagrereact :grin:
May 7, 20179 yr Hello hello! Kumusta fellow Pinoy Yuzu fans~ :space: Yep, nasa Toronto na siya based on an IG post. Share ko later yung link. Bawal pa ata mag share ng link pag first post.
May 8, 20179 yr yesyes nasa toronto na si zuzu..mejo suprising since sobrang na-spoil ako na every time he goes to another country, there will always be airport photos. hahaha ninja skills= 100 :devil: pero i'm so excited to see his new programs!! sana mag-participate sya sa kahit isang ice show this summer pra makita natin! :love: :rofl2: :yay:
May 8, 20179 yr MGA BEEEEEEEH UPDATE: Magfa-Fantasy On Ice si zuzu :goe: :goe: :goe: soooo excited!!! :love: :love: :love: :love: :rofl2: :rofl2: :yay: :yay: parang ang tagal na nung last kong nakita si zuzu pero actually pwede ko naman syang tignan sa phone ko. hahaha uhaw na sa bagong pics :cry:
May 10, 20179 yr Kumusta madlang pipol! pwede nyo akong tawaging Ace. Stalker ni Yuzu at traydor kay MCM. oh bueno, I support Michael pero ibang usapan na 'yong batang Hapon. Naiiling nlng ako lage..Taas ang kamay ko kay Hanyu. tsk tsk Salamat nga pala kay kismet98 na nag-open ng thread natin. I'm sure dadami rin tayo. Pasasaan ba..
May 10, 20179 yr Wish ko lang, sana suportahan ng gobyerno si MCM para dumami ang skaters natin. Nang sa ganun makabuo naman tayo ng Philippine Figure skating Association AT (ultimate aim) Makapag host tayo dito ng Grand Prix Event --para mapilitang mag compete dito si YUZU!!!!!!(in fairness may mga Olympic sized skating rinks na naman tayo sa Manila at Cebu so why not? Pag nagkataon, papalo ang tourism sa Pinas, tataob ang Kpop at magbabarko nlng ako papunta sa KANYAAAAAAAA. :devil: Tuana- nag-imagine nasad ko dirig ako ra usa. Kanus-a pa sad kaha ni mahitabo no? Inig 60 nako? Aw pwede lang gihapon. haha! :love:
May 16, 20179 yr Kumusta! Glad to see a Filipino thread in here! I mainly converse in English pero pwede rin naman ako magtagalog haha! Traydor din ako kay MCM pero kasi before ko nakilala si MCM, si Yuzu na talaga eh. Nakita ko siya nung nagsstart pa lang siya and sobrang proud ko ngayon na nasa itaas na siya and leading the sport in a new direction huhuhuhu (Pero support rin kay MCM kasi nakakaproud din siya! Despite the obstacles, fight pa rin haha)
May 26, 20179 yr Mga bes lumindol ba sa inyo kagabi? Sobrang sakto habang nagbabasa ako ng FAOI updates biglang nalindol, sobrang random pero halong excitement dahil sa FAOI content tapos takot dahil sa lindol ang nafeel ko kagabi. Huhuhu...
August 8, 20179 yr I keep on forgetting na may Pinoy thread pala dito. Hello po~ Sinong mga nagpupuyat diyan para sumagap ng balita about Yuzu? May ongoing broadcast ata today sa Japan about Yuzu in Toronto.
October 3, 20178 yr Wow!! Dati puro English lang ang gamit kong language pagsa-spazz tungkol kay zuzu. Ngayon pwede n din tagalogSana magkausap-usap tayo mga Filipino fans ng mas madalas at sna may meet-ups din at better kung mkkpnood tyo ng live kay Yuzu
Create an account or sign in to comment