Jump to content

uramajo

Members
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

uramajo's Achievements

Mushroom

Mushroom (1/67)

  1. สวัสดีเช่นกัน ห้องร้างไปพักนึง ปัดฝุ่นหน่อย อิอิ
  2. ขบวนพาเหรด @ เซนได โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตายอย่างสงบค๊าาาาาา หน้าใส ไร้สิว ยิ้มก็เก่ง เมื่อยแขนก็เมื่อย แต่ใจสู้ คนเยอะมหาศาลมากกกกกกกกกกกก นี่ต้อนรับนักกีฬาถูกมะ? แค่คนเดียวนะยังขนาดนี้เลย OMG!! เชื่อแล้วน้องดังมาก ดังระดับไอดอลเลยจริงๆ นี่ตามแค่ไม่กี่เดือน ยังหลงรักขนาดนี้ คิดถูกแล้วที่ติดตามน้อง แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้ยินเสียงกลองนำขบวนเลย ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดอย่างเดียวอ่ะ 555555555555555+ เกือบดู Live ไม่ทันนะ ลืมไปเลยว่า เวลาประเทศญี่ปุ่นเร็วกว่าไทย 2 ชม. เวลาญี่ปุ่นเริ่ม 14.00 น. แต่ที่เมืองไทยมันเที่ยงตรง 12.00 น.จ้า ขอบคุณ NHK ที่นำการถ่ายทอดสดมาให้ดู อาริงาโตะจริงๆ
  3. งาน CiONTU ของบางอย่างก็หมดไวค่ะ ขบวนพาเหรดเซนได เสื้อก็ไม่มีไซส์ตัวเอง ริชแบรนด์ก็ยังไสม่เปิดขาย โอยเครียดค่ะ เงินไม่พอ ...
  4. และเป็นฤดูกระเป๋าแหกของแฟนๆด้วยค่ะ 55555555555 #ของมันต้องมี อย่าโทษน้อง
  5. ยังไม่ได้ดูเหมือนกันค่ะ เพราะมัวไปเที่ยว ไปกินไปช๊อปช่วงสงกรานต์อ่ะค่ะ งาน CiONTU จบแล้ว Next Station ... ขบวนพาเหรดเซนไดค๊าาาาาาาาา!!!!
  6. ค๊าาาาาาาาาาาา หลงรักน้องตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นแล้วค่ะ
  7. เท่าที่ดูมาหลายคลิป แล้วก็ดูตามสื่อโซเชียลบ้าง เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง ที่เห็นชัดเจนเลยว่า น้องเค้ามีความมุ่งมั่นและพยายามมากๆ ไม่ธรรมดาเลย นับถือใจน้องจริงๆ หน้าใส ใจดีเป็นมิตร ขี้อ้อน ชอบกอดคนโน้นคนนี้ ยิ้มทีละลายเลย แถมเก่งภาษาอังกฤษอีก เสียดายน้องไม่เล่น SNS เลย ไม่เป็นไรตามเหล่าแฟนๆก็ได้ ^ ^
  8. ยินดีทีได้รู้จักค่ะ เป็นน้องใหม่เพิ่งจะติดตามน้องฮะนิวไม่กี่เดือนนี่เอง แบบตอนนี้หลงรักอย่างหัวปักหัวปำเลยค่ะ 555555 ตอนแรกไม่รู้จักและไม่สนใจ เพราะไม่สันทัดเรื่องกีฬา ขนาดนักกีฬาดังๆที่เค้ากรี๊ดทั่วโลก ก็รู้สึกเฉยๆ ที่ผ่านมาตามดารา บอยแบรนด์ ไอดอลไรแบบนี้ เพิ่งรู้ว่าไม่ได้เป็นขวัญคนญี่ปุ่นประเทศเดียว แต่เป็นขวัญใจคนทั้งโลกสุดยอด!
  9. โอ๊ววววววววววววววววว มีกระทู้คนไทยด้วย ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^ ^
×
×
  • Create New...