Jump to content

Bigdragonnnnn

Members
  • Posts

    34
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Bigdragonnnnn's Achievements

Mushroom

Mushroom (1/67)

  1. @Nuitsuki ưh chị buồn chuyện Oly mấy ngày, chị quay sang hỏi công ty du lịch là họ có bán gói xem Oly kết hợp du lịch không??? em tưởng tượng công ty du lịch hàng đầu VN luôn nhé, trả lời chị xin lỗi bên em chưa có kế hoạch tour cho dịp tết, thiệt điên sự kiện lớn như vậy mà chả ai quan tâm hết. Nó giữ sức trong các cú nhảy nhưng vẫn đẹp như thường nó matching với nhạc kinh khủng, giống như nhảy là 1 phần của biên đạo vậy đó, phấn khích quá, không biết ngày mai em mặc trang phục gì đây????
  2. @NuitsukiChị bị bễ dĩa Oly rồi, bạn chị không sắ[ xếp được hụ hụ... Nằm nhà ôm livestream chung với mọi người vậy, Hôm nay Yuzu nhà mình trông căng thẳng quá, có gì làm em í lo lắng đó nhỉ em có nhận thấy như chị không? hay chị yêu quá hoá rồ rồi.
  3. Chào các Mem hôm nay tui hiên hình trở lại, chỉ để nói 1 điều YUZU nhà ta là số 1, đẹp ơi là đẹp......
  4. Tin Yuzu sẽ sử dụng lại Chopin làm cả fandom dậy sóng, tui thì rất ngạc nhiên hơi giật mình vì tui nghĩ Yuzu sẽ đưa ra bài thi mới, nhưng tui là fan của Yuzu không phải là Brian nên không bình luận gì về việc ấy. Nghĩ lại thì tui thấy Yuzu sử dụng lại Chopin là hợp lí, chưa thi đâu biết khi ra sân Yuzu làm chúng ta ngạc nhiên như thế nào (kinh dị như PPAP Yuzu còn xử được nữa mà). Còn việc xây dựng 2 bài thi mới trong thời gian ngắn cho kì thi quan trọng, có khả năng "xôi hỏng, bỏng không". Có người muốn Yuzu giữ LGC và upgrade nó lên, bản thân tui thấy không nên, bài thi đó khán giả thì crazy, còn giám khảo thì angry, tui cảm giác rằng giám khảo không có cảm tình với bài đó tí nào, rất dễ bị đánh nếu không thi đấu cực kì hoàn hảo. Rất nhiều fan chỉ trích Yuzu khi cậu đưa ra phương án an toàn, tui nghĩ không phải một mình Yuzu đưa ra, cậu có cả lực lượng sau lưng để bàn bạc và thảo luận, những người có kinh nghiệm làm việc với cậu, đội ngũ đó biết thế nào là tốt cho cậu (Yuzu đã nếm mùi kết quả của việc không trao đổi như mùa giải 15/16 là thế nào rồi), họ sống lâu năm trong giới trượt băng, họ mới là người giúp cậu đưa ra quyết định, chúng ta đâu sống trong thế giới trượt băng, chúng ta là người đứng ngoài nhìn vào thế giới trượt băng, tui tin vào Yuzu và những người bên cạnh cậu. Như nick Meo... gì đó ở general thread dự đoán là Yuzu sẽ đưa 4luzt vào (giữ 4A làm vũ khí bí mật <-- cái này tui nghĩ), tui cũng nghĩ như she/he, chắc chắn 90% khi Yuzu giữ bài thi cũ cậu sẽ đưa yếu tố mới vào, và quan trọng là bài thi Chopin giám khảo đánh giá rất tích cực. Dù gì đi nữa figure skating là môn thể thao có thắng có bại, có những mặt tiêu cực của nó mà mình không biết. Cố lên Yuzu, tui sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của cậu, thể thao không phải ca nhạc, hay đóng phim mà nói chuyện 1 màu, đây là thế giới VINH QUANG CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI CHIẾN THẮNG. Cái này chỉ viết cho tui , sao tui nghi Yuzu đang bị Giám Khảo ngầm đe doạ đánh hội đồng quá. suy luận chủ quan thôi.
  5. Chị đọc qua phần em đánh dấu trong general thread trang 256, chị thấy mọi người tranh luận về việc giám khảo ưu ái cho vđv vẻ ngoài nam tính và đến từ châu âu thiệt là bất công. Nói về giám khảo của ISU chị kh hiểu họ, he he... là fan bóng đá, trong bóng đá dĩ nhiên cũng có lúc đội bóng mình bị trọng tài ép, hay bị chơi xấu nhưng khi fan lên tiếng thì phía liên đoàn thường hay giải thích, hoặc tổ trọng tài xem ghi hình và xin lỗi fan (dĩ nhiên có lúc họ im luôn nên mới có chuyện lớn) nhưng thường là họ lên tiếng, còn ISU chị thấy sao họ không phát ngôn gì hết, điều này làm những fan của figure skating có cảm thấy bị xem thường không? trong khi họ là người bỏ tiền, bỏ thời gian để nuôi bộ môn mà (ý kiến cá nhân thôi), may là mình chỉ là fan của Yuzuru thôi, không thì mình thành holigan mất. Nói chuyện này nghe thấy nản, nói chuyện trang phục thi đấu đi, thật ra chị thích nhất là bộ PW - Seimei - Chopin 2.0, rồi tới SWAN - POTO... Sao chị nghi năm ni em í sẽ diên nguyên cây đen cho bài thi ngắn quá, thích em ngầu như icon này quá
  6. Thì bộ này đẹp kiểu thiên nga đó, giống như các diễn viên nam múa ballet ấy, bài này Yuzuru biễu diễn đẹp đúng là không tính từ để miêu tả luôn. Yuzuru làm thiên nga không áp lực, tự do tự tại bay lượn giữa trời, lúc đáp xuống hồ, lúc giữa không trung, sao mà tui thích cú single axel í quá, nhẹ nhàng thanh thoát; Tui cứ tưởng tượng Yuzuru biễu diễn bài này, với nước công nghệ cao như Nhật họ làm hiện lên đôi cánh trên vai em (dùng 3d hologram chẳng hạn) lúc ấy chắc tui sẽ hu hu... ngay tại chỗ, vì biết rằng có những điều tuyệt đẹp mình chỉ gặp được 1 lần trong đời <--- khúc này chỉ mơ mộng thôi nha Tui rất ghét ai quá đặt nặng vấn đề cơ bắp của đàn ông, và ai chế giễu đàn ông khi họ theo đuổn những môn như múa... vì với tui "sức mạnh cơ bắp dùng khiêng vác và đánh nhau, còn sức mạnh tinh thần dùng để vượt qua chính mình và nghịch cảnh, ai mà có cả 2 cái thì tốt không thì tui chọn sức mạnh thứ 2 hơn", xin đừng đóng khung ai bằng ngoại hình của họ, tại sao phân biệt đối xử với vđv.
  7. Bỏ qua những điều khác thì Shoma dễ thương, chỉ có fan Dai thù dai mới gây ra chuyện thôi. Lúc nào Shoma cũng ngơ ngác giống như mình không phải là top class vậy, 4CC em í bị các fan Hàn của Yuzuru lấn bay ra khỏi hàng, nhìn ngơ ngác như gà con lạc mẹ vậy. chị cười thành tiếng khi nhìn phản ứng của em này luôn. (ủa mà mình đang ở trên hành tinh Yuzuru mà ta)
  8. Chị cũng thấy như em, giám khảo không chỉ là người cho điểm mà còn phải là người giúp vđv biết họ như thế nào yếu ở đâu để cãi thiện, đúng là đọc tác hại của những cú nhảy sai tư thế nguy cho vđv em nhỉ, hèn chi có nhiều vđv xem lại thấy lúc trẻ hay và có triển vọng nhưng càng thi đấu càng yếu dần hoặc dính chấn thương. Môn này không giống như những môn thi đấu khác như football hay tennis thắng thua rõ ràng.
  9. Ủa đặt mua hộ đắt hơn đặt trực tiếp amazon nữa hả em? chị chưa nhận được nên không biết cuối cùng tính tiền mình bao nhiêu nữa, đặt qua amazon cty CPN họ tính chi phí thông quan nên giá đội lên quá chừng nên chị đợi lần này về để ss nếu ghê quá thì đợi amazon cho chắc ăn, photo book chị nghĩ cuối năm chắc sẽ có đó, àh mà có lịch bàn đẹp lắm, có nhiều hình mình chưa thấy trên mạng nữa, làm việc để hình Yuzuru kế bên đỡ căng thẳng lắm he he...
  10. @ruruzest Kì lạ amazonjp của tui nó luôn được dịch sang tiếng anh hà, cho nên dễ đặt lắm. @yaminoqueen đúng là đặt mua hàng hộ chờ mõi mòn luôn, lần trước đặt trực tiếp amazon chuyển về VN có 5 hay 6 ngày gì đó là tới cửa nhà mình, lần này chị có đặt mua cuốn "king return" của bên bán hàng (àh mà cuốn này có vẻ chạy lắm nha) nên thử đặt dv mua hộ. Chị có mua cuốn photo book giống em he he... đẹp lắm nha, xem trên màn hình với cầm quyển sách trên tay khác hẳn hén.
  11. Àh quên mình post ở đây vì mới đọc trang confession có người đỗ lỗi cho Yuzuru đã biến FS thành môn jump on ice Quá bực mình tại sao các young skater không trau dồi skating skill, jump.... skate.... jump.... skate... rồi jump không xem nặng transition và artist thì đỗ tất cả cho người hoàn hảo cả technic lẫn artist như Yuzuru của tui, phải nhớ rằng Yuzuru có kết quả như hôm nay là cả quá trình rèn luyện, thời điểm Yuzuru đến với Brian ở TCC, Yuzuru lúc đó chỉ có 17 tuổi mà có trong tay bronze medal của WC, bị yêu cầu học lại cơ bản về skating skill, mặc dù không hài lòng nhưng Yuzuru vẫn đồng ý với Brian rằng "khi con có background vững chắc thì xây dựng mọi thứ vững vàng hơn" (xem tài liệu về Yuzuru). Còn young skaters hiện nay quá nóng lòng muốn hạ Yuzuru dùng jump làm vũ khí, còn giám khảo hỗ trợ họ bằng cách phát điểm thưởng như tung hoa, nếu nói người biến Figure skating thành Gymnastics skating thì đó là GIÁM KHẢO.
  12. @Linchie chào mừng em, may là em không dính vào Yuzuru vào mùa 14/15 rồi 15/16, chị thì bị dính vào mùa 15/16, mùa đó chị mới hiểu fandom của Yuzuru lo lắng như thế nào vào mùa 14/15. 15/16 thì xem em ấy rực rỡ ở NHK và GPF rồi tới bùng cháy trong SP ở WC nhưng tới FS thì fail làm cả fandom không hiểu chuyện gì xảy ra, nhìn Yuzuru thất vọng làm fan buồn không chịu nỗi, em có bị cảm giác là mỗi khi Yuzuru không hài lòng vì thi đấu không tốt phải xin lỗi thì ta đau lòng theo không? và mình muốn nói với cậu ấy rằng mọi chuyện ổn mà, mình còn kỳ thi khác. Rồi tới khi biết chuyện trước khi thi WC em bị chấn thương chân trái, phải dùng painkiller nhưng không nói với ai hết. Chị nhớ đọc trên Tumblr có fan nào đó muốn đóng page mình lại vì không thể chịu nỗi tình cảnh là Yuzuru lặn tăm không tung tích (mọi người sợ chấn thương nặng quá đó) Nói về áp lực thì chị thấy Yuzuru là skater chịu áp lực nhiều nhất ấy chứ (không biết trong lịch sử FS có vđv nào bị áp lực như thế kh? kh rành môn này nên không biết) này nhé Yuzuru chịu áp lực từ bản thân mình muốn hoàn hảo và hoàn hảo áp lực này đè nặng lên tâm lí vđv, rồi từ fan hâm mộ của FS mỗi khi Yuzuru bước ra sân là mọi người người mong chờ mình sẽ chứng kiến kỳ tích, rồi từ truyền thông của Nhật (ghét nhóm này nhất), rồi từ các BLV nữa chứ, còn GIÁM KHẢO thì thôi rồi càng ngày họ càng khó khăn với Yuzuru chỉ riêng với em nhà mình thôi nhé, còn các bạn khác thì chỉ cần không fail thôi, thì +GOE cứ như được tung hoa , nhớ có mùa trước GK nào post trên TW là muốn cho Javi vô địch nữa mà.
  13. @hayuchi em cứ vẽ theo sở thích của mình đi (làm được việc mình thích là vui rồi) vẽ nhiều sẽ quen tay thôi, nhớ post lên share với mọi người nha. BB em
  14. @Nuitsuki cám ơn em nhiều. Đẹp quá em hén chị có thể reply đoạn đó hoài nhìn như bay bay ấy. Đúng là bộ màu tím gây phiền hà cho khán giả quá ha ha... nhưng khán giả thích
  15. Dễ thương mà, nhưng cho vùng dưới tối thêm chút nữa đi em, em làm các chị tưởng tượng đen tối í
×
×
  • Create New...